Chính trị - Xã hội

Bảo đảm an toàn giao thông cả đường thủy lẫn đường bộ

14:57, 24/01/2017 (GMT+7)

ĐNĐT - Chiều 23-1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đến thăm, tặng quà những đơn vị trực tiếp làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ và đường thủy trên địa bàn thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm và tặng quà Phòng CSGT thành phố
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm và tặng quà Phòng Cảnh sát giao thông thành phố

Đến thăm Cảng vụ đường sông Đà Nẵng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn lưu ý trong dịp Tết lượng khách du lịch đường sông sẽ tăng cao, vì vậy đơn vị cần có kế hoạch cụ thể, chi tiết để kiểm soát được mọi tình huống nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho du khách du lịch bằng đường sông.

Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát để bảo đảm các phương tiện phải đáp ứng tất cả quy định về an toàn, người điều khiển, phục vụ trên thuyền phải đáp ứng yêu cầu thì mới được xuất bến.

Đến thăm Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn biểu dương những nỗ lực của lực lượng Cảnh sát giao thông trong việc góp phần không nhỏ kéo giảm tai nạn giao thông trong năm 2016, đồng thời đây cũng là năm thứ ba liên tiếp thành phố giảm được tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí.

Mặc dù vậy Phó Chủ tịch Nguyễn Ngọc Tuấn cũng yêu cầu trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến cũng như trong năm 2017, lực lượng Cảnh sát giao thông phải tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục kéo giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí.

Trước mắt trong dịp Tết phải hạn chế tối thiểu tai nạn, ùn tắc giao thông để người dân thành phố và du khách đón Tết yên bình và an toàn.

Tin và ảnh: T.S

.