Chính trị - Xã hội

Khen thưởng tài xế Vinasun trả lại tài sản cho khách

08:37, 20/01/2017 (GMT+7)

Ngày 19-1, đại diện Sở Du lịch trao giấy khen cho anh Võ Thanh Trung, nhân viên lái xe của hãng taxi Vinasun (Công ty CP Ánh Dương xanh Việt Nam) vì hành động bảo vệ tài sản của khách du lịch.

Cụ thể, ngày 30-12-2016, sau khi phục vụ khách tại sân bay Đà Nẵng, anh Võ Thanh Trung phát hiện hành khách để quên một ví cầm tay màu đen nên báo ngay với công ty.

Tại trụ sở công ty, trước sự chứng kiến của Công an phường Hòa Cường Bắc, bộ phận chức năng đã kiểm tra trong ví có nhiều tài sản giá trị gồm 1 điện thoại Vertu vỏ kim loại màu vàng, giá trên thị trường khoảng 250 triệu đồng; 1 điện thoại iPhone 6S; 1.700 USD; 7,5 triệu đồng, một số ngoại tệ khác và một số thẻ ngân hàng…; tổng trị giá khoảng trên 300 triệu đồng. Số tài sản trên đã được trao trả lại cho chủ sở hữu cùng ngày.

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho rằng, hành động của lái xe Võ Thanh Trung đã góp phần xây dựng hình ảnh Đà Nẵng đẹp hơn trong mắt du khách, tạo niềm tin đối với du khách khi đến Đà Nẵng, cũng như góp phần xây dựng hình ảnh thành phố an bình.

THU HÀ

.