.

Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết các cơ sở y tế

.

ĐNĐT – Ngày 29-1 (mồng 2 Tết Đinh Dậu), Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng đến thăm, chúc Tết Trung tâm Y tế quận Sơn Trà và Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

Phó
Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng lì xì cho một bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện trong dịp Tết

Tại Trung tâm Y tế quận Sơn Trà, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của lãnh đạo và nhân viên Trung tâm khi các khoa, phòng đều bố trí nhân viên trực trong dịp Tết. Trong những năm qua, với điều kiện cơ sở vật chất còn hạn chế, nguồn nhân lực thiếu hụt nghiêm trọng nhưng Trung tâm vẫn hoạt thành tốt, vượt chỉ tiêu được giao.

“Trong thời gian đến Trung tâm cần chủ động trong công tác thu dung và điều trị bệnh vì trên địa bàn quận không có bệnh viện lớn của thành phố trong khi lượng du khách tham quan,  lưu trú trên địa bàn đang tăng mạnh qua từng năm”, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng nói.

Thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện Phụ sản-Nhi thành phố, Phó Chủ tích UBND thành phố Đặng Việt Dũng biểu dương tinh thần làm việc của cán bộ nhân viên bệnh viện khi tất cả các khoa, phòng đều bố trí đầy đủ nhân lực và phương tiện, thiết bị sẵn sàng phục vụ tốt bệnh nhân 24/24 giờ. Bảo đảm mọi bệnh nhân đều được cấp cứu, khám và điều trị kịp thời.

Theo Phó Chủ tích UBND thành phố Đặng Việt Dũng, với đặc điểm là bệnh viện đi đầu của thành phố trên lĩnh vực phụ sản-nhi, bệnh viện không những tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân của thành phố mà cả bệnh nhân đến từ các tỉnh lân cận, do đó, áp lực đối với bệnh viện là rất lớn.

“Trong thời gian đến, bệnh viện cần nỗ lực, tổ chức tốt hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu của người dân; cần mạnh dạn, đột phá trong khâu nghiên cứu, áp dụng các tiến bộ khoa học trên lĩnh vực y học để có thể cung cấp cho người dân những dịch vụ tốt và an toàn nhất”, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng yêu cầu.

Tin và ảnh: THANH SƠN

;
.
.
.
.
.