.

Tổng Lãnh sự Nga, Lào chúc Tết UBND thành phố

.

ĐNĐT - Ngày 24-1, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tiếp Tổng Lãnh sự CHDCND Lào và Tổng lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng đến thăm và chúc Tết cổ truyền lãnh đạo UBND thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tiếp Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng

Tại buổi tiếp, Tổng Lãnh sự Lào tại Đà Nẵng Khamsene Phommaseng bày tỏ vui mừng và ấn tượng trước sự phát triển vượt bậc của thành phố trong năm vừa qua; đồng thời cảm kích trước sự quan tâm, giúp đỡ của chính quyền thành phố đối với nhân dân Lào, nhất là chuyến thăm, làm việc với các tỉnh nam Lào vừa rồi của đoàn lãnh đạo cấp cao thành phố Đà Nẵng.

Ngài Khamsene Phommaseng chúc thành phố trong năm mới sẽ đạt được nhiều thắng lợi mới và mối quan hệ giữa Đà Nẵng với các địa phương của Lào sẽ tiếp tục bền chặt.

Thay mặt UBND thành phố Đà Nẵng, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ cảm ơn Tổng Lãnh sự Lào tại Đà Nẵng Khamsene Phommaseng đã dành thời gian đến thăm và chúc Tết cổ truyền của Việt Nam, kỳ vọng mối quan hệ giữa Đà Nẵng và các địa phương của Lào sẽ tiếp tục phát triển hơn.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ cho biết, thời gian tới Đà Nẵng sẽ tiếp tục tăng mức hỗ trợ cho các địa phương Lào, góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt giữa hai Đảng, Nhà nước và nhân dân hai nước.

Thăm và chúc Tết lãnh đạo UBND thành phố, Tổng Lãnh sự Liên bang Nga Brovarets Andrei tin tưởng rằng năm 2017 sẽ là một năm nhiều thành công hơn với Đà Nẵng khi Tuần lễ cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra tại thành phố. Tổng Lãnh sự Nga tại Đà Nẵng kỳ vọng đây sẽ là cơ hội để mối quan hệ bền chặt của hai bên phát triển ngày càng sâu rộng hơn.

Nhân dịp Tết cổ truyền của Việt Nam, Tổng Lãnh sự Nga tại Đà Nẵng gửi lời chúc thành công, thịnh vượng, hạnh phúc đến lãnh đạo và nhân dân thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Tổng Lãnh sự Nga tại Đà Nẵng Brovarets Andrei và vui mừng trước mối quan hệ ngày càng phát triển của lãnh đạo và nhân dân hai nước; đồng thời mong muốn Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng sẽ hỗ trợ thành phố trong công tác đón tiếp nguyên thủ quốc gia Nga tại sự kiện APEC 2017.

Trọng Hùng

;
.
.
.
.
.