.

Lãnh đạo thành phố thăm các doanh nghiệp đầu năm

.

ĐNĐT - Nhân dịp đầu năm mới Đinh Dậu 2017, ngày 2-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Tập đoàn Sun Group và Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (HVBL). Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh và lãnh đạo một số sở, ngành.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh thăm, chúc Tết và tặng quà cho cán bộ nhân viên Tập đoàn Sun Group.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh thăm, chúc Tết và tặng quà cho cán bộ, nhân viên Tập đoàn Sun Group.

Thăm và chúc Tết Tập đoàn Sun Group, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh bày tỏ vui mừng trước những kết quả đã đạt được của Sun Group, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn Sun Group vào sự phát triển chung của thành phố, làm đẹp, làm giàu cho Đà Nẵng, tạo công ăn việc làm và góp phần ổn định đời sống cho nhiều người dân địa phương.

Những công trình do Sun Group kiến tạo tại Đà Nẵng đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch thành phố, đưa nơi đây thành điểm đến quốc tế.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh mong muốn Sun Group tiếp tục phát huy nội lực và tính chủ động, sáng tạo; đồng thời khẳng định thành phố sẽ tạo môi trường phát triển lành mạnh, đồng hành với doanh nghiệp cho những bước tiến cao hơn nữa trong năm 2017. Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh bày tỏ kỳ vọng, năm 2017, Đà Nẵng là nơi tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC, trong đó InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort là nơi diễn ra Hội nghị thượng đỉnh với sự tham dự của lãnh đạo 21 nước thành viên APEC cùng hàng ngàn doanh nhân khắp thế giới; vì vậy Sun Group phối hợp để sự kiện diễn ra đảm bảo an toàn tuyệt đối và thành công tốt đẹp.

Ông Đặng Minh Trường, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group bày tỏ cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đồng hành với sự phát triển chung của thành phố Đà Nẵng.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh thăm và tặng quà đầu năm cho Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh thăm và tặng quà đầu năm cho Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam.

Thăm và chúc tết Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh khẳng định, những thành tựu nổi bật trong năm 2016 của thành phố Đà Nẵng nói chung, đặc biệt là thu ngân sách vượt kế hoạch đề ra, có sự đóng góp tích cực của HVBL, với 2.200 tỷ đồng (tăng 34% so với năm 2015), bằng 1/7 tổng thu nội địa của thành phố Đà Nẵng năm 2016.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh ghi nhận những đóng góp của HVBL; đồng thời cam kết, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp tiếp tục đầu tư phát triển, giải quyết việc làm cho người lao động. Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh chúc mừng công ty trong những năm qua đã nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo được uy tín trên thị trường, đem lại niềm tin cho người tiêu dùng về các dòng sản phẩm của công ty.

Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc điều hành HVBL cho biết, năm 2016, HVBL tiếp tục đạt được kết quả kinh doanh đáng khích lệ, các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận và đóng góp cho ngân sách nhà nước đều tăng đáng kể so với kế hoạch đề ra.

Trong năm 2016, HVBL đóng góp 100 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa; 1,5 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ Phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh và Thành Đoàn Đà Nẵng; đồng thời tiếp tục tài trợ cho 2 tổ chức này trong 2 năm tiếp theo 2017 và 2018 với kinh phí là 3 tỷ đồng...

Tin và ảnh: ĐẶNG NỞ

;
.
.
.
.
.