.

Ngày vì cộng đồng, vì thành phố 4 an

.

ĐNĐT - Ngày 11-3, tại Công viên Biển Đông, Tập đoàn FPT và Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức "Ngày vì cộng đồng - Vì thành phố 4 an”.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ và ông Trương Gia Bình- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT tham gia đi bộ kêu gọi bảo vệ môi trường ven biển Đà Nẵng.
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ và Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT Trương Gia Bình tham gia đi bộ kêu gọi bảo vệ môi trường ven biển Đà Nẵng.

Đến dự có Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Nho Trung, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT Trương Gia Bình.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT Trương Gia Bình cho biết, từ năm 2010, FPT lấy ngày 13-3 hằng năm làm Ngày vì cộng đồng. Năm 2017, FPT thực hiện Ngày Vì cộng đồng gắn với thực hiện chủ trương 4 an của thành phố Đà Nẵng.

Hoạt động là sự cam kết mạnh mẽ của FPT trong đầu tư phát triển tại thành phố và chủ động thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Chương trình “Vì cộng đồng, vì thành phố 4 an” thu hút 3.000 người tham gia, trong đó có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu biển 2010 Nguyễn Thị Loan cùng người dẫn chương trình Phan Anh.

Mỗi người tham gia sự kiện tại Đà Nẵng sẽ gián tiếp ủng hộ bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng 100.000 đồng; quỹ “FPT vì cộng đồng" ủng hộ 500 triệu đồng.

Đại diện Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh thành phố Đà Nẵng nhận tài trợ của Chương trình Ngày “Vì cộng đồng, vì thành phố 4 an” do FPT phát động.
Đại diện Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh thành phố Đà Nẵng nhận tài trợ của chương trình "Ngày vì cộng đồng, vì thành phố 4 an” do FPT phát động.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức triển khai bán hàng gây quỹ, hiến máu nhân đạo, trao tặng học bổng cho các em Làng Hy Vọng, trao tặng tủ sách, máy tính và đồ dùng học tập cho học sinh các trường khó khăn tại miền Trung.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Nho Trung cho biết, tại Đà Nẵng, FPT đã tài trợ “Tủ thuốc bác sĩ Trương Gia Thọ”, tặng quà và hỗ trợ tiền thuốc cho những bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị từ 300 đến 500 triệu đồng mỗi năm; hỗ trợ Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng về công nghệ cũng như tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà tại các trung tâm bảo trợ xã hội của thành phố.

“Tôi rất hoan nghênh những nỗ lực của Tập đoàn FPT cũng như Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh thành phố Đà Nẵng với việc triển khai thực hiện các hoạt động hưởng ứng chương trình “Vì thành phố Đà Nẵng 4 an”. Chúng tôi mong muốn những hành động đẹp này sẽ lan tỏa rộng rãi hơn nữa, sẽ có thêm nhiều tổ chức, doanh nghiệp và người dân toàn thành phố cùng nỗ lực thực hiện mục tiêu chung vì một thành phố “An ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm và an sinh xã hội”, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung nói.

Tin, ảnh: Triệu Tùng
 

;
.
.
.
.
.