Khách hàng sử dụng nước tại nhiều khu chung cư trên địa bàn quận Cẩm Lệ phản ánh về tình trạng chất lượng nước cấp sinh hoạt chưa bảo đảm vệ sinh, nguồn nước yếu… Qua tiếp nhận thông tin, Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) cho biết, phạm vi, trách nhiệm về chất lượng nước giữa Dawaco và các đơn vị quản lý nhà chung cư trong công tác quản lý hệ thống cấp nước như sau: căn cứ Khoản 5.2, Điều 5 của hợp đồng dịch vụ cấp nước (dành cho hộ gia đình ở tại khu chung cư): “Dawaco cung cấp nước đầy đủ và đảm bảo tiêu chuẩn nước sinh hoạt dùng cho đô thị theo quy định hiện hành đến bể nước tập trung của khu chung cư”.
Như vậy, chất lượng nước từ bể nước tập trung đến các thiết bị sử dụng nước của khách hàng do đơn vị quản lý nhà chung cư chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nước, nếu chất lượng nước chưa đạt yêu cầu, cần liên hệ với Xí nghiệp cấp nước Cẩm Lệ, điện thoại 0236.3674674, để Xí nghiệp phối hợp với đơn vị quản lý nhà chung cư kiểm tra, xử lý kịp thời.
TRIỆU TÙNG