Đêm Thổ DIFF 2017: Nhanh chóng trả lại đường phố sạch, đẹp

.

ĐNĐT – Sau khi kết thúc đêm Thổ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017, lực lượng công nhân vệ sinh môi trường vào cuộc để dọn dẹp vệ sinh, nhanh chóng trả lại đường phố sạch, đẹp.

Công nhân môi trường dọn dẹp vệ sinh tại đường Bạch Đằng
Công nhân môi trường dọn dẹp vệ sinh tại đường Bạch Đằng

Tại khu vực bờ đông sông Hàn (khu vực gần cầu Sông Hàn), theo như lực lượng công nhân thì rác ít hơn đêm khai mạc DIFF 2017 và ít hơn rất nhiều so với các năm trình diễn pháo hoa trước đây.

Dọc đường Trần Hưng Đạo (gần các khán đài) lượng rác rất ít, chỉ rải rác một vài bao ni-lông, hộp xốp.

Nhanh chóng dọn dẹp vệ sinh tại phía đông Sôn Hàn
Nhanh chóng dọn dẹp vệ sinh tại phía đông sông Hàn
Công nhân xí nghiệp môi trường Sơn Trà dọn dẹp vệ sinh tại đường Trần Hưng Đạo
Công nhân Xí nghiệp Môi trường Sơn Trà dọn dẹp vệ sinh tại đường Trần Hưng Đạo

Ở khu vực cầu Sông Hàn, ghi nhận của chúng tôi lúc 22 giờ 30 thì phía trên cầu đã cơ bản sạch sẽ. Anh Tống Minh Trình – Đội trưởng đội môi trường 2, Xí nghiệp Môi trường Hải Châu 1 cho biết, lượng rác năm nay ở trên cầu ít hơn. Ngay sau khi kết thúc đêm thi, lực lượng công nhân nhanh chóng dọn các loại bao bì nhẹ, không cho bay xuống sông Hàn; đồng thời quét dọn ngay. Đến 23 giờ, tuyến cầu Sông Hàn đã sạch sẽ trở lại.

Khẩn trương dọn dẹp vệ sinh trên cầu sông Hàn
Khẩn trương dọn dẹp vệ sinh trên cầu Sông Hàn

Tại khu vực đường Bạch Đằng, ghi nhận của chúng tôi rác cũng rất ít. Khoảng 23 giờ, hầu như công nhân môi trường đã đưa rác vào các thùng rác, đường phố đã trở nên sạch, đẹp.

Tại đường Như Nguyệt, lượng rác nhiều hơn so với đường Bạch Đằng, song theo bà Nguyễn Thị Phượng – công nhân Xí nghiệp Môi trường Hải Châu 1 thì năm nay rác ít hơn rất nhiều so với các năm…

Khoảng 23 giờ, cầu Sông Hàn đã sạch sẽ
Khoảng 23 giờ, cầu Sông Hàn đã sạch sẽ

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.