HĐND quận Cẩm Lệ: Tăng cường giám sát vấn đề cử tri quan tâm

Sáng 27-6, tại kỳ họp thứ 4, HĐND quận Cẩm Lệ khóa II (nhiệm kỳ 2016-2021) cho biết, trong 6 tháng đầu năm, hoạt động giám sát của HĐND quận luôn có trọng tâm, trọng điểm, tập trung vào nhiều vấn đề cử tri quan tâm; phương thức giám sát vừa bảo đảm đúng quy định pháp luật, vừa phù hợp với thực tiễn.

Qua quá trình giám sát đã tạo sự chuyển biến rõ nét trên một số lĩnh vực mà cử tri quan tâm, như: bất cập trong thu gom rác thải, vệ sinh môi trường tại một số tuyến đường lớn; hiện tượng nước thủy cục yếu trong giờ cao điểm; việc bảo đảm đúng tiến độ một số dự án, công trình… Bên cạnh đó, công tác phối hợp giữa Thường trực HĐND quận với UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận và các cơ quan liên quan trong việc kiểm tra, giám sát và chỉ đạo trên các lĩnh vực được thực hiện tốt và mang lại hiệu quả thiết thực.

Từ nay đến cuối năm, HĐND quận Cẩm Lệ tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động; nâng cao chất lượng các phiên họp, bám sát các nội dung, chuyên đề để giám sát. Trong đó, chú trọng giám sát việc thực hiện các nghị quyết HĐND quận; việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri; việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân.

ĐẶNG NỞ

;
.
.
.
.
.