Hỗ trợ người dân vùng lũ lụt

.

Ngày 18-11, Báo Đà Nẵng phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hòa Vang tổ chức trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 50 hộ dân trên địa bàn huyện bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua. Toàn bộ kinh phí do Báo Hà Nội mới ủng hộ nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân Đà Nẵng, giúp bà con sớm khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

ĐẮC MẠNH

Lãnh đạo Báo Đà Nẵng cùng lãnh đạo huyện Hòa Vang trao quà cho người dân.  Ảnh: ĐẮC MẠNH
Lãnh đạo Báo Đà Nẵng cùng lãnh đạo huyện Hòa Vang trao quà cho người dân. Ảnh: ĐẮC MẠNH

* Đoàn khối Các cơ quan thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với Đoàn Bệnh viện C khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người dân bị ảnh hưởng bão lụt tại xã Hiệp Hòa (huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) với tổng trị giá gần 30 triệu đồng.

THANH TÌNH

* Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng vừa thăm và tặng quà các hộ gia đình chịu nhiều tổn thất sau đợt mưa lũ vừa qua tại các xã của huyện Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam). Các hội viên của Hội trao tận tay bà con phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm (gạo, mì tôm, dầu ăn). Đối với các hộ gia đình có người chết, Hội ủng hộ 5 triệu đồng tiền mặt/hộ cùng 10kg gạo; trao 2 triệu đồng/hộ và 10kg gạo cho hộ có nhà bị sập, tốc mái hoàn toàn và có nguy cơ bị sụt lở; ủng hộ 500.000 đồng (tiền mặt và gạo, dầu ăn) cho 100 hộ có nhà bị hư hỏng nặng ở xã Trà Bui. Tổng trị giá phần quà 270 triệu đồng, từ sự đóng góp của 80 doanh nghiệp trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ thành phố.

KHÁNH HÒA

* Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Đà Nẵng vừa tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho bà con chịu thiệt hại sau đợt mưa lũ vừa qua tại một số xã thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam). Đoàn trao 100 suất quà gồm tiền và nhu yếu phẩm (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) từ sự đóng góp, ủng hộ của các doanh nghiệp, doanh nhân hội viên thuộc Hiệp hội.

KHÁNH HÒA

*Ngày 19-11, Công ty CP Dịch vụ bất động sản Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) đã đến trao 400 suất quà, mỗi suất trị giá từ 300.000-1.000.000 đồng cho người dân xã Trà Bui, huyện Bắc Trà My; trao 155 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho người dân xã Trung An, huyện Nông Sơn; trao 110 suất (giá trị 300.000 đồng/suất) cho người dân các xã Đại Lãnh, Đại An, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam bị thiệt hại do cơn lũ vừa qua. Đây là số tiền do lãnh đạo, cán bộ nhân viên Nhất Nam Land quyên góp, ủng hộ nhằm giúp đỡ người dân vùng lũ vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.