Phát động hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới

.

ĐNO - Sáng 18-11, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội và Sở Giao thông vận tải phát động hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2017 tại quảng trường Nhà hát Trưng Vương. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đến dự.

Đoàn xe buýt gắn nhãn thông điệp truyền thông màu cam phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái diễu hành trên các tuyến đường trung tâm thành phố.
Đoàn xe buýt gắn nhãn thông điệp truyền thông màu cam phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái diễu hành trên các tuyến đường trung tâm thành phố. Ảnh: HÀ THU

Chương trình nhằm thu hút sự quan tâm, tham gia hành động của các cá nhân, cơ quan, tổ chức xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng, các mục tiêu cần đạt được của công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.

Sau lễ phát động, một đoàn xe buýt 16 chiếc có gắn nhãn thông điệp truyền thông màu cam với nội dung phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái diễu hành trên các tuyến đường trung tâm thành phố.

Những thông điệp này sẽ được gắn nhãn lâu dài trên toàn bộ 16 xe buýt của thành phố thể hiện cam kết của Đà Nẵng trong việc chấm dứt các hành vi bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái trên các phương tiện giao thông công cộng.

HÀ THU

;
.
.
.
.
.