Thư Chúc mừng Lễ Thiên Chúa Giáng sinh năm 2017 của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng

.

Thân ái gửi quý vị chức sắc, quý nam nữ tu sĩ cùng toàn thể đồng bào tín hữu Ki-tô giáo thành phố Đà Nẵng.

Trong không khí hân hoan đón mừng Lễ Thiên Chúa Giáng sinh năm 2017, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố trân trọng gửi đến quý vị chức sắc, quý nam nữ tu sĩ cùng toàn thể đồng bào Ki-tô hữu thành phố lời chúc mừng Giáng sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc.

Năm qua là một năm mang nhiều ý nghĩa đối với đồng bào cả nước trong đó có đồng bào Ki-tô hữu với nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và của Giáo hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt, sự thành công trọn vẹn của Năm APEC Việt Nam 2017 mà đỉnh cao là Tuần lễ Cấp cao APEC diễn ra tại thành phố Đà Nẵng đã góp phần nâng tầm thành phố trong quan hệ đối ngoại, tạo niềm tin, cơ hội và động lực phát triển cho thành phố.

Bên cạnh đó, sự thành công của Đại hội đồng Tổng Liên hội lần thứ 47 của Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) nhiệm kỳ 2017-2021 và Hội nghị thường niên, kỳ II của Hội đồng Giám mục Việt Nam đã tiếp tục củng cố và hiện thực hóa các mục vụ theo đường hướng Thư chung năm 1980 của Đại hội Hội đồng Giám mục Việt Nam.

Hòa trong niềm vui chung của cả nước, năm qua chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng đã chung sức, đồng lòng vượt qua những khó khăn, thử thách, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh.

Thành tựu này có sự đóng góp công sức của quý vị chức sắc, quý nam nữ tu sĩ và đồng bào dân Chúa thành phố trong việc gìn giữ, phát huy truyền thống yêu nước, đồng hành cùng dân tộc, thực hiện tốt các chủ trương, chương trình phát triển của thành phố, tích cực tham gia các hoạt động của MTTQ Việt Nam.

Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố xin ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của quý vị và đồng bào tín hữu Ki-tô thành phố, đồng thời tin tưởng rằng quý vị và đồng bào tiếp tục thực hiện có hiệu quả phương châm sống “Tốt đời, đẹp đạo”, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng thành phố Đà Nẵng ngày càng giàu đẹp, an bình, văn minh, hiện đại.

Giáng sinh về cũng là lúc đất nước chuẩn bị bước sang năm mới Mậu Tuất 2018; trong niềm hân hoan này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố một lần nữa kính chúc quý vị chức sắc, quý nam nữ tu sĩ cùng toàn thể đồng bào Ki-tô hữu thành phố một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp; một năm mới hạnh phúc trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Trân trọng.

ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

;
.
.
.
.
.