Đà Nẵng tặng bằng khen cho Giám đốc điều hành Selfwing Việt Nam

.

Chiều 23-2, tại buổi tiếp và làm việc với đại diện Công ty TNHH Ươm mầm nhân lực Selfwing Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho tiến sĩ Yukiko Hirai, Giám đốc điều hành Selfwing Việt Nam vì đã có đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Đà Nẵng năm 2017. Đây là lần thứ hai liên tiếp tiến sĩ Yukiko Hirai được nhận vinh dự này.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh (bìa phải) trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho tiến sĩ Yukiko Hirai, Giám đốc điều hành Selfwing Việt Nam.  Ảnh: QUỐC KHẢI
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh (bìa phải) trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho tiến sĩ Yukiko Hirai, Giám đốc điều hành Selfwing Việt Nam. Ảnh: QUỐC KHẢI

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đánh giá cao vai trò của tiến sĩ Yukiko Hirai nói riêng, công ty nói chung trong việc thúc đẩy các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Đà Nẵng, đặc biệt là trong lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ giáo dục - đào tạo.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh bày tỏ hy vọng trong năm 2018, công ty sẽ tiếp tục gặt hái những thành tựu tốt đẹp trong các hoạt động hợp tác giáo dục tại Đà Nẵng; đồng thời mong muốn tiến sĩ Yukiko Hirai và công ty tiếp tục giới thiệu nhiều hơn các doanh nghiệp tiềm năng từ Nhật Bản đến đầu tư, triển khai các dự án trên địa bàn thành phố; cùng với đó là triển khai nhiều hơn nữa các chương trình giao lưu giáo dục để học sinh và giáo viên tại Đà Nẵng có thể tiếp cận với chương trình học tập tiên tiến từ Nhật Bản.  

Tại buổi tiếp, tiến sĩ Yukiko Hirai bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển của Đà Nẵng trong những năm qua, đặc biệt là thành phố đã tổ chức thành công Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, tạo ấn tượng tốt đẹp với bạn bè trong nước và quốc tế.

Tiến sĩ Yukiko Hirai gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền thành phố khi luôn tích cực hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho công ty triển khai các dự án; đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, công ty cam kết sẽ tăng cường đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của nguồn nhân lực trẻ Việt Nam và Đà Nẵng trong bối cảnh hội nhập.

QUỐC KHẢI

;
.
.
.
.
.
.