Trại hè Chung tay vì cộng đồng cho 230 trẻ em khó khăn

.

Trong 3 ngày (từ 5 đến 7-6), tại Đà Nẵng và Quảng Nam diễn ra trại hè “Chung tay vì cộng đồng” do Hội Tình nguyện chung tay vì cộng đồng (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức.

Các em có hoàn cảnh khó khăn của Đà Nẵng nhận quà tại đêm gala “Vui ơi là vui”.
Các em có hoàn cảnh khó khăn của Đà Nẵng nhận quà tại đêm gala “Vui ơi là vui”.

Trại hè được triển khai với “72 giờ trải nghiệm” cho 230 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật đến từ 10 tỉnh, thành phố miền Trung với các hoạt động tham quan, trải nghiệm văn hóa tại các điểm du lịch; gặp gỡ các gương mặt thành công có hoàn cảnh đặc biệt nhằm tạo động lực để các em vượt qua chính mình. Bên cạnh đó, các em cũng được thăm các trung tâm trẻ em cơ nhỡ, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để thấu hiểu, đồng cảm, tạo sự kết nối giữa các em với nhau.

Tối 6-6, trong khuôn khổ trại hè, 230 em đã tham dự đêm gala “Vui ơi là vui” do Hội Tình nguyện chung tay Vì cộng đồng, CLB Tiếp sức vùng cao và Ban quản lý Làng Bích họa Đà Nẵng đồng tổ chức. Tại chương trình, các em trình diễn các tiết mục văn nghệ và trình diễn các thành quả do chính các em tạo nên trong suốt trại hè; được các cá nhân, tổ chức hỗ trợ 230 phần quà bao gồm sách vở, dụng cụ học tập.

Tin, ảnh: Thanh Tình

;
.
.
.
.
.
.