Xem xét xử phạt khách ném điện thoại vào nhân viên quầy vé sân bay

.

Chiều 5-6, Trung tâm An ninh hàng không (Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng) cho biết, đã tạm giữ chiếc điện thoại di động và CMND mang tên Phạm Huy Cường (SN 1986, quê Thái Nguyên) vì có hành động ném điện thoại vào mặt một nữ nhân viên quầy vé của hãng hàng không Vietjet.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 3-6, ông Cường đến quầy làm thủ tục lên máy bay thì được nhân viên thông báo chuyến bay này bị hủy, dự kiến chuyển sang ngày hôm sau. Trong quá trình làm việc với nhân viên tại quầy vé, ông Cường đã ném chiếc điện thoại di động vào mặt nữ nhân viên quầy vé của Vietjet Air. Hậu quả, nhân viên này bị rách mí mắt trái phía trên, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau đó, các nhân viên an ninh hàng không cơ động có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Tại cơ quan an ninh, ông Cường thừa nhận hành vi của mình và cho biết đã sử dụng bia, rượu trước khi vào làm thủ tục tại sân bay. Hiện, Cảng vụ hàng không miền Trung đang xem xét để có quyết định xử phạt đối với nam hành khách Phạm Huy Cường.

Phương Uyên

;
.
.
.
.
.
.