Trao giải thưởng ý tưởng thiết kế đường hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Kỷ Hợi 2019

Nhiều ý tưởng mới, độc đáo

Ngày 13-7, Ban tổ chức cuộc thi ý tưởng thiết kế đường hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Kỷ Hợi năm 2019 trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải cuộc thi.

Cuộc thi được triển khai từ ngày 8-3 đến ngày 20-4, thu hút 37 sinh viên của Trường ĐH Bách khoa (ĐH Đà Nẵng) và Trường ĐH Kiến trúc cùng một doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế tham gia. Ban tổ chức đã nhận 20 đồ án thiết kế dự thi với 9 đồ án về ý tưởng thiết kế điện chiếu sáng và 11 đồ án ý tưởng thiết kế trang trí đường hoa. Kết quả, ban tổ chức cuộc thi đã trao 6 giải khuyến khích, 2 giải ba, 2 giải nhì và 2 giải nhất. Trong đó, giải nhất về ý tưởng đường hoa được trao cho nhóm tác giả Công ty Tư vấn thiết kế Sen Design Studio; giải nhất ý tưởng trang trí điện chiếu sáng thuộc về nhóm tác giả Trần Nhật Tiến và Trần Phước Bảo Thư (Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng).

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, đây là lần thứ 5 liên tiếp thành phố tổ chức cuộc thi, chất lượng các đồ án năm sau cao hơn năm trước. Nhiều ý tưởng mới, độc đáo và luôn gắn liền với sự phát triển không ngừng của thành phố. Những ý tưởng này được triển khai vào thực tế trong hoạt động trang trí điện chiếu sáng và các tuyến đường hoa phục vụ Tết Kỷ Hợi năm 2019. UBND thành phố giao Sở Xây dựng cùng UBND các quận, huyện vận động kêu gọi xã hội hóa để đưa các ý tưởng từ cuộc thi vào thực hiện.

TRIỆU TÙNG

;
.
.
.
.
.
.