Một nữ điều dưỡng bị hành hung

.

ĐNO - Ngày 4-10, bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, bệnh viện đã có đơn trình báo công an về việc một nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân hành hung.

Theo đó, khoảng 2 giờ 50 ngày 3-10, trong lúc đang sắp xếp lại giường bệnh thì nữ điều dưỡng Trần Thị T.T. (khoa Cấp cứu) bị một người đàn ông xông vào quát mắng, xô xát và bất ngờ đấm thẳng vào mặt chị T.

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 cùng ngày, khoa Cấp cứu bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân Đặng T.D. (sinh năm 1990) nhập viện trong tình trạng đa chấn thương do tai nạn giao thông. Sau khi thực hiện các xét nghiệm, khám sàng lọc ban đầu, bệnh nhân D. được bố trí nằm tại phòng cấp cứu để tiếp tục theo dõi.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, ê-kíp trực khoa Cấp cứu có 6 người, gồm 2 bác sĩ và 4 điều dưỡng. “Ngay khi sự việc xảy ra, lãnh đạo bệnh viện đã kiểm tra, trích xuất camera. Kết quả ban đầu cho thấy, các nhân viên y tế của bệnh viện đều thực hiện đúng quy trình tiếp nhận, khám chữa bệnh”, bác sĩ Trung cho biết. Hiện sức khỏe chị T. không có dấu hiệu bất thường, còn bệnh nhân D. đang được điều trị tại khoa Ngoại Thần kinh.

Trao đổi qua điện thoại với PV Báo Đà Nẵng, Thượng tá Lưu Văn Ba, Trưởng Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu) cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn trình báo của bệnh viện về vụ việc trên và đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.
.