Lãnh đạo thành phố kiểm tra công trình quốc phòng

.

Chiều 28-11, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn ĐBQH thành phố Trương Quang Nghĩa đến thăm và kiểm tra công trình phòng thủ Sh02-ĐNa15 trên địa bàn thành phố. Cùng đi có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung và các ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy.

Theo báo cáo của Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, công trình phòng thủ Sh02-ĐNa15 do Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố thi công, dự kiến hoàn thành trong năm 2019; tuy nhiên, đến nay cơ bản công trình đã được hoàn thành, dự kiến bàn giao vào ngày 30-11 năm nay cho UBND huyện Hòa Vang quản lý.

Qua kiểm tra thực tế tại công trình, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị thi công đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đưa công trình hoàn thành vượt tiến độ đề ra cũng như bảo đảm yêu cầu về chất lượng và kỹ thuật của công trình.

Dịp này, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa tặng quà cho các đơn vị thi công công trình Sh02-ĐNa15, UBND thành phố tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác thi công công trình Sh02-ĐNa15.

Trọng Hùng
 

;
;
.
.
.
.
.
.