Tôn vinh 40 cá nhân, tập thể tiêu biểu trong chương trình "Tôi yêu Đà Nẵng"

.

Tối 21-12, UBND thành phố phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ tổ chức chương trình gala tôn vinh gương mặt tiêu biểu trong chuyên mục “Tôi yêu Đà Nẵng” trên Báo Tuổi Trẻ năm 2018.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (phải) trao biểu trưng thành phố Đà Nẵng cho các tập thể và cá nhân.
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (phải) trao biểu trưng thành phố Đà Nẵng cho các tập thể và cá nhân.

Phát biểu tại lễ tôn vinh, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ bày tỏ lời cảm ơn trân trọng đến những cá nhân, tập thể hết mình vì cộng đồng; đồng thời mong các cán bộ, chiến sĩ, doanh nghiệp và toàn thể nhân dân thành phố cùng đoàn kết, tôi luyện ý thức sống vì cộng đồng, biết khẳng định và tôn vinh cái đẹp; phê phán, tẩy chay cái xấu, cùng nhau xây dựng cộng đồng thượng tôn pháp luật và sống có nghĩa tình.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ mong muốn Báo Tuổi Trẻ nói riêng, các cơ quan truyền thông, báo chí nói chung tiếp tục đồng hành cùng thành phố trong việc khơi dậy tình yêu, trách nhiệm của người dân, cũng như thông tin, quảng bá rộng rãi hình ảnh một Đà Nẵng năng động, văn minh, giàu đẹp và nghĩa tình đến đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

Qua 2 năm, chuyên mục “Tôi yêu Đà Nẵng” trên Báo Tuổi Trẻ đã chuyển tải đến bạn đọc, cộng đồng gần 80 câu chuyện đẹp, nhân văn, những người tốt cống hiến cho thành phố Đà Nẵng, tạo nhiều cảm xúc và lan tỏa mạnh mẽ. Dịp này, UBND thành phố khen ngợi, trao biểu trưng thành phố Đà Nẵng cho 40 cá nhân và tập thể. Báo Tuổi Trẻ trao giấy chứng nhận và doanh nghiệp Co.opmart (thuộc Sài Gòn Co.op) tặng tiền và quà trị giá 5 triệu đồng mỗi trường hợp.

Tin và ảnh: THU THẢO

;
;
.
.
.
.
.