Biểu dương ê-kíp y, bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng cứu người

.

Chiều 11-1, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đến thăm và tặng quà ê-kíp y, bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng đã nỗ lực cấp cứu, điều trị các nạn nhân vụ ô-tô chở sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang rơi xuống đèo Hải Vân ngày 8-1. Vụ tai nạn làm 1 người chết, 22 người bị thương, trong đó em Ngô Thị Su Sal (21 tuổi) bị đứt lìa cánh tay nhưng may mắn được Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu, nối lại thành công.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đánh giá cao nỗ lực của tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng trong việc cứu chữa các nạn nhân, đặc biệt là nối kịp thời cánh tay cho sinh viên Ngô Thị Su Sal. Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, đây là biểu hiện của tinh thần trách nhiệm cao độ, là lương tâm, tấm lòng cao đẹp của những người thầy thuốc đối với bệnh nhân.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao tặng các nạn nhân vụ lật xe mỗi trường hợp 1 triệu đồng và tặng quà cho ê-kíp y, bác sĩ cấp cứu, điều trị các bệnh nhân vụ tai nạn.

Dịp này, Phòng Công tác Chính trị và Hội Phụ nữ Công an thành phố tặng 5 triệu đồng cho ê-kíp y, bác sĩ và 5 triệu đồng cho các nạn nhân.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.