Bộ trưởng Công Thương xin lỗi vì dùng xe công đón người nhà ở sân bay

.

Liên quan đến sự việc Văn phòng Bộ Công Thương dùng xe của Bộ vào đón người nhà ở khu vực sân bay Nội Bài ngày 4-1, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã gửi thư xin lỗi tới toàn thể nhân dân.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Bộ trưởng cho biết, do đang nằm điều trị tích cực tại Khoa Tim mạch, Bệnh viện Bạch Mai theo yêu cầu của Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương nên ngày hôm nay (8-1) mới chính thức phản hồi vụ việc.

Trong nội dung thư, Bộ trưởng viết: "Với tư cách là người đứng đầu Bộ Công Thương, đồng thời người trong gia đình có liên quan, tôi xin được nhận lỗi trước công luận vì đã để xảy ra sự việc này."

Thông qua các cơ quan báo chí, truyền thông, Người đứng đầu Bộ Công Thương mong muốn gửi lời xin lỗi tới toàn thể hành khách có mặt trên chuyến bay VN262 tối ngày 4-2-2019.

Cá nhân Bộ trưởng cũng gửi lời xin lỗi đến nhân dân, đến các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đồng nghiệp trong ngành công thương, đồng thời cho biết đã báo cáo với các cấp lãnh đạo cấp trên.

Bộ trưởng khẳng định định sẽ rà soát, kiểm tra lại toàn bộ vụ việc để bảo đảm không xảy ra sự việc tương tự trong tương lai.

Theo quy định tại Điều 16, Thông tư 01 của Bộ Giao thông Vận tải quy định chi tiết Chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam, người, phương tiện thường xuyên, chuyên trách đưa, đón các Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng và các chức vụ tương đương trở lên; Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy trực thuộc Trung ương; Chủ tịch Hội đồng Nhân dân, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương... thuộc đối tượng được cấp thẻ kiểm soát an ninh hàng không dài hạn.

Theo Vietnam+

 

;
;
.
.
.
.
.