Tối 26-4, trao giải thưởng 'Nụ cười công chức lần thứ 5' năm 2018

.

Chiều 18-4, Hội Doanh nhân trẻ thành phố tổ chức họp báo giới thiệu về lễ trao giải thưởng “Nụ cười công chức lần thứ 5” năm 2018.

Theo đó, số lượng hồ sơ đề cử trên 60 bộ, từ đó Ban tổ chức chọn ra 10 gương mặt tiêu biểu để trao giải vào tối 26-4 tại Cung Thiếu nhi Đà Nẵng.

Ông Hà Đức Hùng, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng cho biết, qua 5 lần tổ chức, giải thưởng “Nụ cười công chức” đã được hoàn thiện về thể lệ, quy trình bình chọn, từng bước tạo được uy tín cũng như tiếng vang trong xã hội. Nét mới của mùa trao giải năm nay là Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ lồng ghép lễ trao giải với chương trình tọa đàm nhìn nhận về vai trò, vị trị của kinh tế tư nhân trong khuôn khổ chương trình với sự có mặt của các diễn giả là doanh nhân, doanh nghiệp nổi tiếng, đại diện cơ quan Nhà nước…

Qua 5 năm tổ chức, giải thưởng “Nụ cười công chức” đã trở thành điểm sáng ấn tượng trong hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ thành phố, được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đánh giá cao. Từ giải thưởng này đã tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng cán bộ, công chức, viên chức thành phố về ý thức cải cách thủ tục hành chính, chung tay cải thiện một môi trường đầu tư kinh doanh tốt hơn, góp phần tích cực vào nỗ lực thu hút đầu tư của thành phố.

KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.