11 hộ dân bàn giao mặt bằng tại phường Hòa Xuân

.

Ngày 17-5, Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ Lê Văn Sơn cho biết, đến thời điểm hiện nay đã có 11 hộ dân khu vực Cồn Dầu, phường Hòa Xuân tự giác ký cam kết bàn giao mặt bằng cho chính quyền địa phương.

Trước đó, UBND quận Cẩm Lệ đã tiến hành rà soát cụ thể hồ sơ pháp lý, đề nghị UBND thành phố thống nhất chủ trương xử lý hành chính để thực hiện các quyết định thu hồi đất đối với 20 hộ chưa bàn giao mặt bằng tại khu vực Cồn Dầu. Mục đích chính của việc thu hồi đất lần này nhằm tiến hành thi công hạ tầng, lấy quỹ đất thực hiện chủ trương hoán đổi đất cho các hộ dân, xây dựng khuôn viên cây xanh; đồng thời khớp nối hạ tầng kỹ thuật giao thông, thoát nước để phục vụ tốt hơn cho người dân sinh sống trong khu vực.

Hiện nay, UBND quận Cẩm Lệ tiếp tục kêu gọi các hộ dân tự giác chấp hành bàn giao mặt bằng để được hưởng các chính sách hỗ trợ của thành phố. Đến thời điểm xử lý hành chính theo kế hoạch, các hộ dân không tự giác chấp hành sẽ không còn được hưởng các chính sách hỗ trợ theo kết quả giải quyết tại các buổi tiếp dân của lãnh đạo thành phố.

ĐẶNG NỞ

;
;
.
.
.
.
.