Lãnh đạo thành phố gửi thư cảm ơn hành động dũng cảm của anh Trần Long Khải

.

ĐNO - Ngày 29-8, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng gửi thư cho gia đình anh Trần Long Khải - người dũng cảm tìm cách cứu du khách bị lạc và tử vong trong đêm 27-8 vừa qua tại Sơn Trà.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng bày tỏ lòng tiếc thương trước cái chết của anh Trần Long Khải. Sự ra đi đột ngột của anh Khải - trụ cột của gia đình, là một mất mát không gì bù đắp được đối với gia đình.

Đồng thời, lãnh đạo thành phố bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với hành động dũng cảm của anh Khải và anh Minh - người cùng tham gia cứu nạn; đặc biệt là trường hợp anh Khải đã quên mình để tìm cách cứu người bị nạn trong đêm và địa hình rừng núi nguy hiểm. “Sự dũng cảm, sẵn sàng vì người khác của anh Khải là điều đáng trân quý. Chúng tôi hy vọng gia đình sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này, mong hai con của anh Khải sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc”, Phó Chủ tịch Thường trực Đặng Việt Dũng chia sẻ.

Lãnh đạo thành phố cũng gửi lời cảm ơn đến các lực lượng chức năng đã sớm có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo, không quản thời tiết mưa gió, đêm tối, nguy hiểm để hỗ trợ, cứu những người bị nạn trên núi Sơn Trà trong đêm 27-8.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực Đặng Việt Dũng mong muốn mọi người, nhất là các bạn trẻ hãy cẩn trọng khi đi tham quan, du lịch tại các địa điểm du lịch nói chung, tại thành phố Đà Nẵng nói riêng; hãy tuân thủ các biển báo cấm, biển báo nguy hiểm để bảo đảm an toàn cho chính bản thân mình và những người xung quanh.

Được biết, trước đó, vào đêm 27-8, tại khu vực Cây đa ngàn năm, núi Sơn Trà có 4 du khách đi lạc. Anh Trần Long Khải (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) và anh Mai Xuân Minh (Đà Nẵng) đang đi câu cá gần khu vực nghe tiếng kêu cứu nên chia nhau đi tìm để cứu người bị nạn. Tuy nhiên, do địa hình hiểm trở, trời tối và mưa lớn, anh Khải đã bị ngã xuống vách đá và không may qua đời.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.