Tìm thấy thi thể học sinh cuối cùng bị sóng cuốn trôi khi tắm biển

.

ĐNO – Ngày 1-8, thầy Lê Đức Hà, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Thành Tài cho biết, lúc 13 giờ cùng ngày các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của em Đoàn Thanh C. (SN 2003, ngụ thôn Quang Châu, xã Hòa Châu) cách chỗ em Lâm Thành Đ. chừng 1km. Hiện thi thể được bàn giao cho gia đình để đưa về nhà an táng.

Sau gần 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, đầu giờ chiều 1-8, lực lượng chức năng đã tìm kiếm được hai thi thể của học sinh bị sóng cuốn trôi khi đang tắm biển.
Sau gần 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, đầu giờ chiều 1-8, lực lượng chức năng đã tìm được hai thi thể của học sinh bị sóng cuốn trôi khi đang tắm biển.

Theo thầy Lê Đức Hà, đây là vụ việc đau lòng không những đối với gia đình của hai cháu, mà còn là mất mát lớn của nhà trường. Vì vậy, khi vụ việc xảy ra, Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn thanh niên trường đã thức trắng đêm để phối hợp tìm kiếm thi thể hai em, động viên gia đình hai em sau khi đưa thi thể hai em về nhà.

Như Đà Nẵng Online đưa tin, vào chiều 31-7, 6 học sinh lớp 11 Trường THPT Phan Thành Tài rủ nhau đi tắm biển và bị sóng cuốn trôi. 4 em may mắn được cứu kịp thời; 2 em mất tích.

Tin và ảnh: AN NHIÊN


 

;
;
.
.
.
.
.