Học sinh sẽ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trong giờ chào cờ

.

ĐNO - Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, Ban An toàn giao thông (ATGT) thành phố vừa có kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2019”.

Ngày 17-11, toàn thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
Ngày 17-11, toàn thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Theo đó, thông điệp tuyên truyền tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2019 là: "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại!”. Trong đó, tập trung các hoạt động tuyên truyền cảnh báo hậu quả nghiêm trọng của tai nạn giao thông, nguyên nhân và các nguy cơ gây tai nạn giao thông.

Đối tượng hướng đến mọi người dân, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên, Ban ATGT thành phố đề nghị Sở GD-ĐT chỉ đạo các trường THPT, THCS, tiểu học và các cơ sở đào tạo trên địa bàn thành phố dành 1 phút tưởng niệm, đọc thông điệp trong lễ chào cờ sáng thứ hai ngày 11-11-2019 và phát thông điệp hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2019 trên hệ thống truyền thanh của trường vào đầu giờ, giờ tan học, trong thời gian từ ngày 11 đến ngày 16-11.

Ban ATGT các quận, huyện và các cơ quan thành viên Ban ATGT thành phố, Sở Thông tin Truyền thông, Thành đoàn Đà Nẵng, Đại học Đà Nẵng, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong cộng đồng. Ban ATGT các quận, huyện chỉ đạo phát thông điệp trên trên hệ thống truyền thanh của các quận, huyện, phường, xã.

Sở Giao thông vận tải cấp phát nội dung tuyên truyền đến Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới, Trung tâm Điều hành Đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng, Trường Trung cấp nghề Giao thông công chính, các Hiệp hội: Taxi, vận tải ô-tô khách, vận tải hàng hóa, các doanh nghiệp vận tải và các Trung tâm Đào tạo sát hạch lái xe trên địa bàn thành phố...

Tin và ảnh: TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.