Thêm 9 hộ dân bàn giao mặt bằng cho dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân

Ngày 26-11, Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ Lê Văn Sơn cho biết, trong những ngày qua, lãnh đạo thành phố cùng với chính quyền địa phương đã gặp gỡ, đối thoại và tổ chức vận động, thuyết phục nên đã có thêm 9 hộ dân đã tự nguyện ký vào biên bản bàn giao mặt bằng cho dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân.

Trước đó, UBND quận Cẩm Lệ đã tiến hành 2 đợt xử lý hành chính để thực hiện quyết định thu hồi đất đối với 32 hộ tại khu vực Cồn Dầu, phường Hòa Xuân. Qua phân tích, vận động, thuyết phục, hầu hết các hộ dân đã tự giác ký biên bản bàn giao mặt bằng để triển khai dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân. Theo ông Lê Văn Sơn, lãnh đạo thành phố và quận tiếp tục kêu gọi sự tự giác chấp hành bàn giao mặt bằng của các hộ dân còn lại.

Căn cứ theo các quy định của pháp luật, thành phố và quận sẽ tạo các điều kiện thuận lợi để người dân được an cư, ổn định cuộc sống trong thời gian đến. Trên cơ sở các hộ tự giác chấp hành bàn giao mặt bằng, quận Cẩm Lệ hỗ trợ nhân công, phương tiện giúp các hộ dân di dời tài sản, tháo dỡ nhà cửa, vật kiến trúc.

ĐẶNG NỞ

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.