Năm 2019, các tổ chức, cá nhân đóng góp gần 100 tỷ đồng thực hiện chính sách an sinh xã hội

.

Chiều 9-1, phát biểu tại lễ vinh danh 51 tổ chức, cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội thành phố năm 2019 do UBND thành phố tổ chức, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cám ơn và mong muốn các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tiếp tục đồng hành với thành phố, góp phần thực hiện tốt hơn nữa các chính sách về an sinh xã hội.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (thứ tư, từ phải sang) trao bảng “Tấm lòng vàng” cho các tổ chức, cá nhân.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (thứ tư, từ phải sang) trao bảng “Tấm lòng vàng” cho các tổ chức, cá nhân.

Trong năm qua, hưởng ứng lời kêu gọi của thành phố trong việc chung tay hỗ trợ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người yếu thế, nhiều tổ chức, cá nhân trong, ngoài thành phố và một số tổ chức quốc tế đã đóng góp gần 100 tỷ đồng.

Nhờ vậy, đã có hơn 10.000 lượt người, hộ gia đình khó khăn, ốm đau bệnh tật đột xuất được giúp đỡ kịp thời. Thông qua sự giúp đỡ này, thành phố đã triển khai được nhiều chương trình an sinh xã hội rất có ý nghĩa như: hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo, việc làm cho người thất nghiệp, hỗ trợ kinh phí phẫu thuật tim cho trẻ em...

Chính điều đó đã góp phần tích cực vào kết quả của các chương trình an sinh xã hội của thành phố. Để tri ân sự đóng góp này, UBND thành phố đã trao 51 bảng “Tấm lòng vàng” cho các tổ chức, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho thành phố trong việc triển khai thực hiện các chương trình an sinh xã hội.

Tin và ảnh: T.S

;
;
.
.
.
.
.