Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân

.

ĐNO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 16-1, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đến thăm, chúc Tết cán bộ chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng tặng quá Tết cho cán bộ, chiến sỹ Vùng III Hải Quân
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chúc cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân mạnh khỏe và hạnh phúc, bước sang năm mới Canh Tý 2020 gặt hái nhiều thắng lợi trong việc giữ vững quốc phòng-an ninh vùng biển, đảo của Tổ quốc.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh, năm 2019, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự đồng thuận và nỗ lực, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế-xã hội theo kế hoạch đề ra. 

“Để có được thành công đó có sự đóng góp không nhỏ của cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân. Ngoài nhiệm vụ bảo đảm quốc phòng-an ninh, giữ vững chủ quyền biển, đảo, các chiến sĩ Vùng 3 Hải quân đã hỗ trợ tích cực ngư dân trong công tác tìm kiếm cứu nạn, hỗ trợ người dân thành phố trong công tác phòng, chống bão, lũ”, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng tặng quá Tết cho các cụ tại Trung tâm Phụng dưỡng Người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng. Ảnh: TRỌNG HÙNG cán bộ, chiến sỹ Vùng III Hải Quân
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng tặng quà Tết cho người có công cách mạng tại Trung tâm Phụng dưỡng Người có công cách mạng thành phố. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Cũng trong sáng 16-1, đến thăm, chúc Tết tại Trung tâm Phụng dưỡng Người có công cách mạng thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng người có công cách mạng; đồng thời khẳng định, công tác chăm lo, phụng dưỡng người có công là trách nhiệm, bổn phận của các thế hệ hôm nay đối với các thế hệ đi trước.  

Đến thăm, chúc Tết  gia đình Mẹ VNAH
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đến thăm, chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ngự. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Sáng cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình thương binh 2/4 Lê Ngọc Bảy và Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Ngự, đang sinh sống trên địa bàn quận Sơn Trà.

TRỌNG HÙNG

;
;
.
.
.
.
.