Tiếp tục cải tiến bộ phận "Một cửa" để nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp

.

ĐNO - Sáng 30-1, đến kiểm tra và chúc Tết đầu năm cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (gọi tắt là Một cửa) thuộc Trung tâm Hành chính thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ khẳng định sẽ tiếp tục cải tiến cơ sở vật chất, phương tiện của bộ phận "Một cửa" nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đề nghị cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (bìa phải) đề nghị cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận "Một cửa" mạnh dạn đề xuất cải tiến mới về thủ tục hành chính trong năm 2020. Ảnh: SƠN TRUNG

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đánh giá cao nỗ lực và khẳng định cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận "Một cửa" là bộ mặt của thành phố trong việc đáp ứng nhu cầu thủ tục hành chính của người dân và doanh nghiệp.

Mặc dù thành phố luôn đạt thứ hạng cao và thuộc nhóm rất tốt trong bảng xếp hạng cải cách hành chính hàng năm của Chính phủ, song lãnh đạo thành phố vẫn chưa thực sự hài lòng và yêu cầu chất lượng phục vụ phải tốt hơn nữa. 

Vì vậy, các sở, ban, ngành có quầy tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính phải quan tâm đến việc bố trí nhân sự đáp ứng được yêu cầu về năng lực nghiệp vụ, có văn hóa giao tiếp, ứng xử tốt để nâng cao mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, công chức  làm việc tại Bộ phận
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận "Một cửa" của thành phố. Ảnh: SƠN TRUNG

Lãnh đạo UBND thành phố đã giao các sở, ban ngành, UBND các quận, huyện trong năm 2020 phải có ít nhất 10 đề xuất, kiến nghị về cải tiến, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn, trong đó có nhiệm vụ cải cách hành chính. 

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đề nghị cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận “Một cửa” tiếp tục tư duy sáng tạo để có kiến nghị cải tiến mới về quy trình thủ tục, về đầu tư trang thiết bị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp.

S.TRUNG

;
;
.
.
.
.
.