Bảo đảm chương trình giảng dạy cho học sinh, sinh viên năm học 2019-2020

.

ĐNO - Thành ủy Đà Nẵng vừa có Công văn số 3981-CV/TU thông báo ý kiến của Thường trực Thành ủy thống nhất chủ trương cho học sinh, sinh viên, học viên các cấp học, bậc học được nghỉ học đến hết tháng 2-2020 để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra. 

Đồng thời, Thường trực Thành ủy giao Ban cán sự Đảng UBND thành phố chỉ đạo ngành giáo dục và đào tạo hướng dẫn, thông báo cho các địa phương, đơn vị, trường học về việc nghỉ học trong thời gian nêu trên cho đến khi có thông báo mới.

Công văn cũng nêu rõ, dự báo tình hình Covid -19 tiếp tục diễn biến khó lường trong thời gian đến, đề nghị Ban cán sự Đảng UBND thành phố chỉ đạo ngành giáo dục và đào tạo chủ động phối hợp xây dựng giáo trình, giáo án điện tử, hướng dẫn và tổ chức trực tuyến, bảo đảm chương trình, kế hoạch giảng dạy, học tập năm học 2019 -2020 của giáo viên, học sinh, sinh viên, học viên.

Trước đó, trong tối 14-2, thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, Sở Giáo dục-Đào tạo thông báo học sinh, học viên, sinh viên của các cơ sở giáo dục và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn thành phố tiếp tục được nghỉ học đến hết tháng 2-2020 để phòng chống Covid-19.

TRỌNG HÙNG

;
;
.
.
.
.
.