Gần 500 đoàn viên thanh niên tham gia Ngày Chủ nhật xanh-sạch-đẹp

.

ĐNO - Hưởng ứng Tháng Thanh niên 2020, sáng 1-3, gần 500 đoàn viên thanh niên của 7 đơn vị trực thuộc Thành Đoàn  tham gia Ngày Chủ nhật xanh-sạch-đẹp bằng hoạt động  dọn vệ sinh môi trường.

Đoàn viên thanh niên quận Liên Chiểu ra quân dọn vệ sinh môi trường trên đường Âu Cơ. Ảnh: TS
Đoàn viên thanh niên quận Liên Chiểu dọn vệ sinh môi trường trên đường Âu Cơ. Ảnh: T.S

Đoàn viên thanh niên của các đơn vị  được chia ra thành nhiều tổ, nhóm nhỏ tổ chức dọn vệ sinh, chăm sóc vườn hoa, thảm cỏ ở một số điểm công cộng như công viên, khu vui chơi giải trí và các cơ quan trường học, nhằm tạo cảnh quan sạch, đẹp cho thành phố.

Tháng Thanh niên 2020 của tuổi trẻ thành phố với chủ đề “Thanh niên Đà Nẵng tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”, trong bối cảnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các hoạt động của tuổi trẻ thành phố sẽ tập trung cho công tác vệ sinh môi trường, tuyên truyền mọi người giữ môi trường, vệ sinh cá nhân, tăng cường các hoạt động thể chất để phòng tránh dịch bệnh.

Cũng trong sáng 1-3, đại diện Thành Đoàn  đã bàn giao 2 công trình thanh niên là 2 hệ thống lọc nước với tổng giá trị là gần 60 triệu đồng từ nguồn đóng góp của đoàn viên thanh niên và một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố cho Trường Mầm non Hòa Liên 2 và Trường tiểu học số 1 Hòa Liên (huyện Hòa Vang).

T.S

;
;
.
.
.
.
.