"ATM gạo" quận Sơn Trà đã vận hành phục vụ người dân

.

ĐNO - Sáng 24-4, “ATM gạo” tại quận Sơn Trà chính thức vận hành, mặc dù trời mưa khá to nhưng vẫn có hàng trăm người dân đến xếp hàng để nhận gạo.

Theo Ban Tổ chức chương trình “Hạt gạo tình thương”, sáng nay dù trời mưa nhưng từ 6 giờ 30 đã có người dân xếp hàng chờ nhận gạo. Ảnh: M.Quế
Theo Ban Tổ chức chương trình “Hạt gạo tình thương”, sáng nay dù trời mưa nhưng từ 6 giờ 30 đã có người dân xếp hàng chờ nhận gạo. Ảnh: M.Quế

Ngoài "ATM gạo" tại quận Sơn Trà vận hành, sáng nay, "ATM gạo" tại quận Hải Châu (đặt tại Nhà văn hóa phường Bình Thuận số 230 Trưng Nữ Vương) cũng được lắp đặt. 2 “ATM gạo” này do Ban Tổ chức phối hợp với Hội Doanh nhân quận Sơn Trà và Hội Doanh nhân quận Hải Châu thực hiện, dự kiến vận hành trong vòng 1 tháng.

Theo đó, Ban tổ chức chuyển 20 tấn gạo cho mỗi quận, còn lại Hội Doanh nhân các quận vận động để có đủ lượng gạo phát cho người dân.

Lắp đặt
Việc lắp đặt "ATM gạo" tại Nhà văn hóa phường Bình Thuận đã hoàn tất. Ảnh: M.Quế

Theo thông tin từ Hội Doanh nhân quận Hải Châu, “ATM gạo” dự kiến vận hành từ ngày 25-4 đến ngày 25-5, từ thứ hai đến thứ bảy (buổi sáng 7 giờ 30 đến 11 giờ 30, buổi chiều 13 giờ 30 đến 17 giờ 30), mỗi lượt nhận 2kg gạo. Bên cạnh đó, Hội sẽ tổ chức một gian hàng với tên gọi “Siêu thị 0 đồng” vào ngày thứ ba và thứ bảy trong khuôn viên của Nhà văn hóa phường Bình Thuận.

Cụ thể, gian hàng sẽ bày 10 món nhu yếu phẩm như: trứng gà (6 quả/vỉ), dầu ăn, nước mắm, xì dầu…, mỗi người dân khi nhận 2kg gạo xong sẽ di chuyển đến "Siêu thị 0 đồng" để nhận thêm 3/10 món hàng tùy chọn trên kệ hàng.

M.QUẾ

 

 

;
;
.
.
.
.
.