Cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn thành phố lần thứ hai

Báo Đà Nẵng được UBND thành phố tặng bằng khen

.

Chiều 11-6, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng thành phố tổ chức tổng kết và trao thưởng Cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn thành phố lần thứ hai năm 2020. Phó Chủ tịch UBND thành phố, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua - Khen thưởng thành phố Lê Trung Chinh đến dự.  

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh trao bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 5 đơn vị. Ảnh: L.V.THƠM
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh trao bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 5 đơn vị. Ảnh: L.V.THƠM

Qua 3 tháng phát động, cuộc thi thu hút sự tham gia của 27 đơn vị, địa phương với tổng số 419 tác phẩm dự thi. Trong 27 đơn vị, địa phương tham gia có 5 cơ quan báo chí, 7 đơn vị UBND quận, huyện và 15 cơ quan sở, ban. ngành. Trong 419 bài dự thi có 56 tác phẩm báo hình, báo nói; 61 tác phẩm báo viết; 302 bài viết không chuyên của cán bộ, công chức, viên chức và người dân. Nội dung các tác phẩm dự thi thể hiện đúng tiêu chí, mục đích đã đề ra, đó là phát hiện các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, những hành động, nghĩa cử cao đẹp.

Các tác phẩm dự thi đã có tác dụng tuyên truyền, giáó dục, có tính thuyết phục, có sức lan tỏa trong cộng đồng xã hội. Cuộc thi đã tập trung biểu dương, tôn vinh những con người thật, những công việc thật đang diễn ra từng ngày, từng giờ trên địa bàn thành phố.

Ban tổ chức đã trao 24 giải cho các bài viết xuất sắc, gồm 4 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 12 giải khuyến khích, trong đó phóng viên Âu Thị Quỳnh Trang (Báo Đà Nẵng) đoạt giải nhất thể loại báo viết với tác phẩm “Để sự sống được tiếp nối”.

Tại buổi lễ, có 5 đơn vị được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia Cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, lần thứ hai - năm 2020 gồm: Báo Đà Nẵng, Báo Công an thành phố Đà Nẵng, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng, UBND quận Thanh Khê và UBND quận Hải Châu.  

LÊ VĂN THƠM

;
;
.
.
.
.
.