ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ PHƯỜNG HÒA HIỆP BẮC LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020-2025

Kỳ vọng nhiệm kỳ mới với những đổi thay mạnh mẽ

.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ phường Hòa Hiệp Bắc đã lãnh đạo hệ thống chính trị và nhân dân hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đề ra. Trước thềm Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025, cán bộ, đảng viên và nhân dân kỳ vọng những thành quả trên các lĩnh vực sẽ tiếp tục được phát huy.

Đảng viên Nguyễn Ba (tổ 15, phường Hòa Hiệp Bắc): Tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng

Đảng viên và nhân dân tổ 15 luôn tin tưởng vào sự đổi mới của Đảng, đặc biệt là sự chỉ đạo của cấp trên trong công tác luân chuyển cán bộ trẻ về phường Hòa Hiệp Bắc trong thời gian qua. Cán bộ được luân chuyển về phường đã phát huy tài năng, trí tuệ trong công tác lãnh đạo hệ thống chính trị và nhân dân đạt nhiều thành tựu kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng.

Nhiệm kỳ tới, người dân kỳ vọng các đồng chí được tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ phường sẽ lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XV. Trước hết là cần kiến nghị với thành phố trong việc sớm triển khai những dự án trên địa bàn phường đã công bố quy hoạch nhưng “treo” lâu, làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân; đồng thời, cần chú trọng hơn nữa việc phát triển kinh tế; coi trọng đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động địa phương; xây dựng và phát triển phường theo hướng đô thị hiện đại, văn minh.

Vũ Thị Thúy Nga, Tổ trưởng tổ dân phố 31: Cải thiện đời sống nhân dân

Tôi rất phấn khởi nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ phường rất quan tâm lãnh đạo thực hiện công tác an sinh xã hội, đặc biệt là chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn.
Tôi mong rằng, đại hội lần này sẽ sáng suốt lựa chọn những cán bộ có tâm, đưa ra những quyết sách đúng đắn; đồng thời gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động, phong trào để quần chúng thực hiện. Chúng tôi kỳ vọng vào những quyết sách từ đại hội sẽ tiếp tục làm thay đổi cuộc sống của người dân, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.

Tôi cũng mong muốn chính quyền phường và cấp trên tiếp tục có nhiều chính sách hỗ trợ đào tạo nghề, giải quyết việc làm, giúp phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, nhất là phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; mặt khác, cần quan tâm hơn nữa đến đội ngũ cán bộ làm công tác “ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng” và đội ngũ cán bộ hưu trí...

Nguyễn Thị Nhung, Trưởng ban Công tác Mặt trận khu dân cư số 15: Kỳ vọng vào dự án cảng Liên Chiểu

Tôi thấy rất mừng trước những kết quả địa phương đạt được qua một nhiệm kỳ đầy khó khăn và thách thức. Đến nay, phường Hòa Hiệp Bắc đã thay đổi tích cực ở nhiều lĩnh vực. Vì vây, tại đại hội lần này, nội dung được người dân chúng tôi quan tâm nhất là việc lựa chọn, bầu được những cán bộ đủ đức, đủ tài tham gia Ban Chấp hành khóa mới và kết quả của việc thực hiện nghị quyết.

Tôi tin tưởng đại hội sẽ đề ra các quyết sách và các chủ trương lớn phù hợp với phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trong đó, tập trung đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các công trình trọng điểm, đặc biệt sớm triển khai xây dựng dự án cảng Liên Chiểu giúp mang lại sự “thay da đổi thịt” cho vùng đất này. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương cần làm tốt hơn công tác quản lý môi trường đối với các nhà máy, xí nghiệp, tránh gây ảnh hưởng môi trường sống của người dân.

Ông Mai Văn Tùng, Bí thư chi bộ 8: Đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội

Ảnh: TRỌNG HÙNG
Ảnh: TRỌNG HÙNG

Trong nhiệm kỳ tới, tôi mong Ban Chấp hành Đảng bộ phường tiếp tục kiên quyết, kiên trì thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; trong đó tập trung các giải pháp như: tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, qua đó khắc phục tình trạng suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống ở một bộ phận cán bộ, đảng viên như nghị quyết đã chỉ ra.

Cấp ủy các cấp nên tổ chức thêm nhiều buổi sinh hoạt thời sự để nâng cao nhận thức, bồi đắp thêm bản lĩnh chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên. Trong công tác cán bộ, cần tiếp tục công khai, minh bạch quy trình tuyển chọn cán bộ; tiếp tục tổ chức thi tuyển công chức, bảo đảm khách quan, công bằng; đồng thời tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đặc biệt là cán bộ trẻ.

Người dân tin tưởng vào Đại hội Đảng bộ phường lần này sẽ đề ra nhiều quyết sách đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội; trong đó, cần đẩy mạnh khai thác tiềm năng thế mạnh trong lĩnh vực du lịch, tạo công ăn việc làm cho người dân. Phường cần chú trọng kiến nghị thành phố có chính sách thu hút các dự án đầu tư có quy mô lớn vào địa bàn phường, thúc đẩy triển khai đề án phát triển du lịch sông Cu Đê, dự án Làng Vân.  

T.H ghi

;
;
.
.
.
.
.