Hướng dẫn người dân thu gom, vận chuyển chất thải rắn cồng kềnh

.

Ngày 4-6, UBND quận Sơn Trà đã ban hành văn bản giao UBND các phường thông báo, tuyên truyền, hướng dẫn người dân về thu gom, vận chuyển chất thải rắn cồng kềnh (bàn ghế, nệm, tủ, giường, am thờ, cành cây…) đến 2 điểm tập kết tại đường Mỹ Khê 3 và đường Bùi Quốc Hưng vào cuối tuần.

Theo đó, người dân trên địa bàn các phường An Hải Đông, An Hải Tây, Phước Mỹ, An Hải Bắc (phía nam đường Phạm Văn Đồng) chủ động mang rác cồng kềnh, kích thước lớn đến điểm tập kết rác ở đường Mỹ Khê 3 vào ngày thứ Bảy hằng tuần. Người dân ở địa bàn các phường Nại Hiên Đông, Thọ Quang, Mân Thái, Phước Mỹ, An Hải Bắc (phía bắc đường Phạm Văn Đồng) mang rác đến tập kết tại đường Bùi Quốc Hưng đoạn gần ngã ba đường Vân Đồn vào ngày Chủ nhật.

Đối với rác cồng kềnh có kích thước, khối lượng lớn mà người dân không thể mang đến điểm tập kết, có thể liên hệ với nhân viên thu gom rác của Xí nghiệp Môi trường Sơn Trà để được thu gom, vận chuyển đến nơi quy định. Đối với xà bần, UBND quận Sơn Trà giao các phường thông báo cho người dân về địa điểm tập kết xà bần tại lô đất ở đường Vân Đồn (phía bắc trụ sở đơn vị Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy) thuộc phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) với diện tích 1.122m2.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích