Liên đoàn Lao động thành phố:

Khen thưởng 254 học sinh vượt khó học giỏi

.

ĐNO - Sáng 27-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng và trao học bổng cho con công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) vượt khó, học giỏi.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Trần Việt Dũng (thứ 8, phải qua) và Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Duy Minh (thứ 9, phải qua) trao khen thưởng cho các em đạt thành tích cao trong các kỳ thi. Ảnh: L.P
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Trần Việt Dũng (thứ 8, phải sang) và Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Duy Minh (thứ 9, phải sang) trao khen thưởng cho các em đạt thành tích cao trong các kỳ thi. Ảnh: L.P

Dịp này, LĐLĐ thành phố tuyên dương, trao quà, giấy chứng nhận và học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cho 16 em học sinh con CNVCLĐ xuất sắc, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế; trao quà, học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho 170 học sinh con CNVCLĐ vượt khó học giỏi và trao học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho 68 em học sinh là con cán bộ Công đoàn chuyên trách.

Đây là hoạt động thường niên của LĐLĐ thành phố nhằm ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng, tinh thần vượt khó và động viên, chia sẻ để các em tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong học tập.

LAM PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.