Cộng đồng mạng xã hội thay khung ảnh, cổ vũ thành phố phòng chống Covid-19

.

ĐNO - Ngay sau thời điểm thành phố thực hiện chủ trương giãn cách xã hội, từ chiều 26-7, cộng đồng mạng xã hội Facebook tại thành phố cùng thực hiện thay khung ảnh đại diện (avata) với dòng chữ "Đà Nẵng chung tay chống Covid-19" bên cạnh lá cờ Tổ quốc tung bay. 

Facebook có tên
Một tài khoản mạng xã hội chia sẻ thông điệp động viên, cổ vũ công tác phòng chống Covid-19 ở thành phố. Ảnh: facebook Hoàng Quyên.

Các dòng trạng thái kèm theo những lời động viên “Đà Nẵng quyết tâm đẩy lùi Covid-19”, “Đà Nẵng cố lên”,… ngập tràn Facebook cá nhân của người dân Đà Nẵng. Ngay lúc này, tất cả người dân Đà Nẵng đều chung sức, đồng lòng, chung tay cùng chính quyền vượt qua dịch Covid-19. Các khung ảnh truyền thông cổ vũ phòng chống dịch Covid-19 được tạo bởi Trường Cao đẳng quốc tế BTEC FPT Đà Nẵng, Giáo dục quốc tế IYES…, được nhiều người dùng ưa thích và sử dụng.

Một khung hình avata có tính biểu tượng về phong cảnh của thành phố Đà Nẵng được cài đặt
Một khung ảnh đại diện chung tay đẩy lùi Covid có biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Ảnh: facebook Nguyễn Mạnh Cường.

Đặc biệt từ tối qua (26-7), cộng đồng mạng xã hội cũng lan truyền bức thư của UBND thành phố gửi lời tri ân đến du khách về việc phải chia tay Đà Nẵng vì diễn biến phức tạp của Covid-19. Một du khách trước khi rời thành phố tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng nhận được bức thư của UBND thành phố Đà Nẵng đã thốt lên dòng trạng thái “Đọc chưa hết nội dung thư mà tôi đã khóc; khóc vì sự yêu thương về thành phố này và những người bạn Đà Nẵng của tôi”.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích