Lãnh đạo thành phố gửi thư đến du khách vì diễn biến phức tạp của Covid-19

.

ĐNO - Chiều 26-7, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đã có thư gửi tới du khách đến lưu trú tại Đà Nẵng trong thời gian qua.

Nội dung thư Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh gửi tới du khách. Ảnh: THU HÀ
Nội dung thư Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh gửi tới du khách. Ảnh: THU HÀ

Cụ thể, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh gửi lời tri ân tới du khách vì đã tin tưởng lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến tham quan du lịch.

Trong suốt thời gian qua, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách, chính quyền và người dân Đà Nẵng đã nỗ lực giữ gìn điểm đến Đà Nẵng an toàn-hấp dẫn-mến khách. 

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn biến phực tạp, thành phố Đà Nẵng đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho người dân, du khách và cộng đồng xã hội. Những biện pháp cấp thiết đó ít nhiều khiến chuyến đi của du khách không trọn vẹn hoặc làm cho kế hoạch du lịch sắp đến của quý khách không được như ý muốn.

"Chúng tôi lấy làm tiếc và mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ trước những bất tiện do dịch bệnh gây ra. Đà Nẵng luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của du khách và hy vọng được đón tiếp trong thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện hơn", bức thư viết. 

* Cũng trong chiều 26-7, thông tin từ các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố được biết, nhiều khu điểm đã tạm dừng các hoạt động đón khách. Các khu du lịch, khách sạn do Tập đoàn Sun Group đầu tư và vận hành trên địa bàn Đà Nẵng sẽ chính thức tạm ngừng đón khách ngày 26-7 gồm: Công viên Châu Á - Asia Park (1 Phan Đăng Lưu) và Sky 36 tại 36 Bạch Đằng. Khu du lịch Sun World Ba Na Hills sẽ chính thức tạm dừng các hoạt động phục vụ du khách từ ngày 27-7.

Cùng với đó, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và sân golf của Sun Group tại Đà Nẵng gồm: Mercure Danang French Village Bana Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Novotel Danang Premier Han River và Ba Na Hills Golf Club cũng sẽ tạm dừng hoạt động trong suốt thời gian thành phố thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống Covid-19, kể từ ngày 27-7 đến 10-8-2020.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.