298 triệu đồng ủng hộ chương trình 'Sẻ chia yêu thương, ấm tình phụ nữ Đà Nẵng'

.

ĐNO - Sáng 7-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố tổ chức tiếp nhận ủng hộ từ đại diện các tổ chức, cá nhân cho chương trình “Sẻ chia yêu thương - ấm tình phụ nữ Đà Nẵng” với tổng số tiền và hiện vật trị giá gần 298 triệu đồng.

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tiếp nhận 100.000 triệu đồng ủng hộ từ Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Hội. Ảnh: XUÂN DŨNG
Hội LHPN thành phố tiếp nhận 100 triệu đồng ủng hộ từ Hội LHPN Hà Hội. Ảnh: XUÂN DŨNG

Chương trình được phát động từ ngày 29-7, tính đến ngày 6-8, Hội LHPN thành phố đã tiếp nhận tấm lòng của 53 tập thể, cá nhân tham gia ủng hộ tiền và hiện vật với tổng trị giá 298 triệu đồng, trong đó tiền mặt là 134 triệu đồng. Từ nguồn kinh phí này, vừa qua, Hội LHPN thành phố đã phối hợp cùng Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố trực tiếp thăm và tặng quà đến các lực lượng làm nhiệm vụ trên các tuyến đầu với tổng số tiền quà trị giá 140 triệu đồng.

Chương trình “Sẻ chia yêu thương - ấm tình phụ nữ Đà Nẵng” nhằm chia sẻ, hỗ trợ các hộ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, dễ bị tổn thương đang bị ảnh hưởng do Covid-19 và ủng hộ các lực lượng tuyến đầu chống dịch, qua đó, lan tỏa lối sống đẹp, tử tế trong cộng đồng. Nguồn kinh phí vận động được trong thời gian đến, Hội sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu và những trường hợp khó khăn do Covid-19.

XUÂN DŨNG

;
;
.
.
.
.
.