Hội Đồng hương Hòa Vang tại Thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ phòng, chống Covid-19

.

ĐNO - Ngày 5-8, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hòa Vang Nguyễn Văn Vân cho biết, Hội đồng hương Hòa Vang tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa gửi tặng nhiều trang thiết bị và tiền mặt để ủng hộ quê nhà tăng cường công tác phòng, chống Covid-19.

Những chiếc giường tầng vừa gửi về được lực lượng Dân quân và Đoàn viên thanh niên các xã lắp ráp để phục vụ cho nhân dân tại các điểm cách ly tập trung trên địa bàn huyện Hòa Vang.
Những chiếc giường tầng vừa gửi về, được lực lượng dân quân và đoàn viên thanh niên các xã lắp ráp để phục vụ cho nhân dân tại các điểm cách ly tập trung trên địa bàn huyện Hòa Vang.

Theo đó, Hội đã gửi tặng 300 giường tầng trị giá 360 triệu đồng để huyện bố trí phục vụ người dân tại các nơi cách ly tập trung; hỗ trợ 10 thùng khẩu trang trị giá 60 triệu đồng và trao tặng 200 triệu đồng tiền mặt để huyện tăng cường công tác phòng, chống Covid-19.

Trước đó, nhân dịp Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7) vừa qua, Hội đồng hương Hòa Vang tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng trực tiếp cho bà con huyện 52 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

ĐẶNG NỞ

;
;
.
.
.
.
.