Gỡ bỏ chốt chặn kiểm soát dịch bệnh tại các cửa ngõ ra vào thành phố

.

ĐNO - Từ chiều 14-9, Công an thành phố Đà Nẵng chính thức gỡ bỏ các chốt kiểm soát dịch bệnh tại các cửa ngõ ra, vào thành phố.

. Ảnh: XUÂN SƠN
Các chốt kiểm soát, phòng dịch ở cửa ngõ ra vào thành phố Đà Nẵng được gỡ bỏ từ 12 giờ ngày 14-9. Ảnh: XUÂN SƠN

Ngày 14-9, Công an thành phố Đà Nẵng có văn bản hỏa tốc gửi các đơn vị liên quan về việc gỡ bỏ các chốt kiểm soát y tế tại các cửa ngõ ra vào thành phố.

Theo đó, Giám đốc Công an thành phố yêu cầu Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát cơ động và Công an các quận, huyện ngừng nhiệm vụ từ 12 giờ ngày 14-9 tại các chốt kiểm soát y tế ở các cửa ngõ ra, vào thành phố. Bên cạnh đó, yêu cầu Phòng Hậu cần phối hợp với công an các quận, huyện thu gom các trang thiết bị và dọn dẹp vệ sinh tại các chốt kiểm dịch y tế.

Công an quận, huyện chỉ đạo công an phường, xã, đặc biệt là cảnh sát khu vực tăng cường công tác nắm tình hình địa bàn, phối hợp vơi lực lượng cơ sở (bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố...) quản lý chặt chẽ tất cả người nước ngoài, công dân Việt Nam cư trú trên địa bàn, kịp thời phát hiện và phối hợp với lực lượng y tế cách ly đối với những người đến từ vùng dịch.

Trước đó, từ ngày 31-7, thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố Đà Nẵng, Công an thành phố triển khai lập 8 chốt chặn phòng dịch, kiểm soát y tế ở các cửa ngõ ra vào thành phố; trong đó tăng cường nâng cao mức độ kiểm soát, không để người và phương tiện ra vào thành phố trừ các trường hợp đặc biệt. 

XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.