Tặng quà cho học sinh nghèo huyện Nam Trà My

.

Ngày 24 và 25-9, Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị, Công an thành phố Đà Nẵng thực hiện chương trình Hướng về đồng bào Nam Trà My - Tiếp sức đến trường tại xã Trà Tập (huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam).

Đại diện Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị trao quà cho học sinh. Ảnh: N.Đ
Đại diện Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị trao quà cho học sinh. Ảnh: N.Đ

Theo đó, đoàn trao 160 suất quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn; trao nhu yếu phẩm cho 320 học sinh và thầy cô giáo tại Trường tiểu học dân tộc bán trú xã Trà Tập; tặng 30 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và một suất học bổng cho em Hồ Văn Khiết (Em bé đi bộ chân đất hơn 30 phút, vác khúc măng rừng, tay ôm xấp lá gói rau góp về Đà Nẵng chống Covid-19).

Dịp này, đoàn đến 2 điểm trường Tu Gia và Mô Rổi trao các suất quà cho các em học sinh và cô giáo đứng lớp tại các điểm trường này gồm áo ấm, cặp đi học, sách vở; tổ chức chương trình đón Tết Trung thu tại Trường mẫu giáo Phong Lan. Tổng các phần quà của chương trình trị giá gần 200 triệu đồng, từ sự đóng góp của cán bộ, chiến sĩ đơn vị và chung tay góp sức của các mạnh thường quân.

NGỌC ĐOAN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích