Ví MoMo ủng hộ thành phố 1 tỷ đồng phòng, chống Covid-19

.

Ngày 15-9, Công ty CP Dịch vụ di động trực tuyến (ví MoMo) đã trao ủng hộ thành phố 1 tỷ đồng nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đặng Thị Kim Liên trân trọng và cảm ơn doanh nghiệp đã đồng hành cùng chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam và người dân Đà Nẵng trong cuộc chiến chống Covid-19.

Được biết, chiến dịch “Chung tay cùng Đà Nẵng” do ví MoMo phát động từ ngày 4-8 nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng ví MoMo. Ngoài việc sự đóng góp của người dùng, ví MoMo còn áp dụng “Góp 100 đồng mỗi giao dịch trên MoMo khi thanh toán hóa đơn, chuyển tiền…” nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đồng bào vùng tâm dịch.

Theo đó, tính đến ngày 3-9, chiến dịch đã đạt mốc 1 tỷ đồng, chính thức hoàn thành sớm mục tiêu quyên góp chi viện cho Đà Nẵng. Số tiền quyên góp đã được ví MoMo chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố để hỗ trợ kịp thời trong công tác chống dịch.

Hiện ví MoMo đang tiếp tục nhân rộng dự án “Quyết thắng Covid-19” ra cả nước, trao tặng 100 suất học bổng cho trẻ em có nguy cơ phải nghỉ học vì Covid-19, cũng như kết nối với các đối tác từ thiện để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn kịp thời.

VĂN HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.