ĐẠI HỘI HIỆP HỘI NỮ DOANH NHÂN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2020-2025

10 kết quả nổi bật trong giai đoạn 2010-2020

.

1. Thành lập và xác lập vị trí, uy tín của Hiệp hội Nữ doanh nhân (Hiệp hội) trong cộng đồng doanh nghiệp và thành phố.

2. Là kênh tập hợp ý kiến, nguyện vọng, bảo vệ quyền lợi chính đáng của hội viên, tham gia đối thoại chính sách; đề xuất các kiến nghị về giải pháp giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp về đất đai, lãi suất vốn vay, nắm bắt và thông tin các chính sách của thành phố.

Nữ doanh nhân Đà Nẵng đến thăm và tặng quà cho trẻ có hoàn cảnh bất hạnh trên địa bàn thành phố.  			                 Ảnh: HỒNG QUANG
Nữ doanh nhân Đà Nẵng đến thăm và tặng quà cho trẻ có hoàn cảnh bất hạnh trên địa bàn thành phố. Ảnh: HỒNG QUANG

3. Là thành viên trực thuộc có tầm ảnh hưởng với phong trào phụ nữ thành phố như: diễn giả, ban giám khảo cho các buổi hội thảo, cuộc thi về hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. Đặc biệt, huy động hơn 300 triệu đồng từ hội viên để xây dựng góc khởi nghiệp tại số 2 đường Phan Châu Trinh (quận Hải Châu) - nơi tư vấn cho chị em khởi nghiệp và là nơi gặp gỡ kết nối của nữ doanh nhân.

4. Đồng hành cùng các doanh nghiệp hội viên vượt qua khó khăn, duy trì sản xuất - kinh doanh, bảo đảm việc làm, đời sống cho người lao động, trong đó chủ yếu lao động nữ.

5. Thực hiện tốt việc kết nối hợp tác trong nội bộ Hiệp hội cũng như lan tỏa các hội, hiệp hội trong thành phố và tỉnh bạn.

6. Xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân tự tin, tự trọng, trung hậu đảm đang. Có các hội viên tham gia HĐND các cấp, tham gia cuộc thi Nữ doanh nhân APEC. Các hội viên không ngừng học hỏi thực tế cũng như các lớp tập trung để nâng cao kiến thức quản trị doanh nghiệp, kỹ  năng kinh doanh, tiếp tục học đại học, sau đại học và thạc sĩ, tiến sĩ.

7. Thường xuyên tổ chức các họat động xã hội, nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên, tạo hình ảnh tốt đẹp của nữ doanh nhân trong cộng đồng.

8. Tham gia tích cực trong công tác thiện nguyện, sẻ chia yêu thương, hưởng ứng tích cực với các hoạt động vì một thành phố môi trường, an bình và đáng sống

9. Xây dựng hoạt động Hiệp hội ngày càng hiệu quả theo nội dung slogan: “Thân thiện, hợp tác, phát triển”, cùng nhau bàn bạc trao đổi, sẻ chia qua các buổi sinh hoạt chung, qua các sự kiện lớn, tạo mối quan hệ kết nối tốt hơn trong “đại gia đình” Hiệp hội.

10. Thành lập 3 cụm thi đua của Hiệp hội, là nơi đề xuất khen thưởng các cấp cho hội viên kịp thời và sâu sát. Trong năm 2020, Hiệp hội vinh dự nhận được Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ.

THỦY NGÀ

;
;
.
.
.
.
.