Không khí lạnh suy yếu chậm, cả nước trời lạnh, nhiều nơi rét đậm

.

ĐNO - Chiều 1-1, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia thông tin, trong đêm nay (1-1), các tỉnh, thành phố khu vực Trung Trung Bộ có mưa rải rác; các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trời rét đậm, rét hại.

Theo đó, trọng tâm rét hại tập trung ở các tỉnh: Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái với nhiệt độ thấp nhất đêm nay phổ biến từ 7-10oC, vùng núi từ 3-6oC, vùng núi cao dưới 0oC và có khả năng cao xảy ra băng giá và sương muối (nhiệt độ thấp nhất xảy ra vào đêm và sáng sớm.)

Trong đêm 1-1, các tỉnh, thành phố khu vực Trung Trung Bộ trời rét với nhiệt độ thấp nhất đêm nay phổ biến 14-17oC; các tỉnh phía bắc của khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên trời lạnh; ở Nam Bộ trời lạnh về đêm và sáng sớm. Trong ngày 2-1, ở Bắc Bộ trời nắng với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 16-19oC.

* Theo Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung Bộ, trong ngày 2 và 3-1, tại thành phố Đà Nẵng có mưa vài nơi trong đêm và buổi sáng, trời rét, đến trưa và chiều có lúc hửng nắng; nhiệt độ thấp nhất tại thành phố Đà Nẵng từ 17-20oC.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.