Xem xét nới lỏng hoạt động của một số dịch vụ, lĩnh vực thiết yếu

.

ĐNO - Sáng 26-5, tại cuộc họp thường kỳ tháng 5 của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh thông tin, chiều nay, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố sẽ họp, căn cứ vào tình hình thực tế để xem xét nới lỏng hoạt động của một số dịch vụ, lĩnh vực trên cơ sở bảo đảm an toàn, tuân thủ 5K.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chủ trì cuộc họp. Ảnh: NGỌC PHÚ
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chủ trì cuộc họp. Ảnh: NGỌC PHÚ

Tại cuội họp, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đánh giá những nét nổi bật về tình hình kinh tế-xã hội 5 tháng đầu năm. Theo Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh, trước bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Thường trực Thành ủy, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tình hình dịch bệnh cơ bản được khống chế, kiểm soát.

Đặc biệt, Đà Nẵng đã tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, với kết quả nổi bật là 99,90% cử tri đi bỏ phiếu. Các cấp, các ngành, địa phương thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy, UBND thành phố, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố cũng như các biện pháp phát triển kinh tế-xã hội.

Ngoài ra, thành phố đã tích cực giải quyết, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và đạt được những kết quả khả quan, tuy nhiên cần nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để khơi thông các nguồn lực, nhất là từ các dự án.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh thông tin, trong chiều nay, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố sẽ họp đánh giá tình hình, căn cứ vào tình hình thực tế để xem xét nới lỏng hoạt động của một số dịch vụ, lĩnh vực thiết yếu nhằm tạo điều kiện cho các hoạt động của đời sống nhân dân trong trạng thái phải bảo đảm an toàn, tuân thủ 5K.

Tại cuộc họp, UBND thành phố đã thảo luận về 9 nội dung thuộc thẩm quyền của UBND thành phố.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.