Phối hợp đưa đón bà con đồng hương Đà Nẵng tại Thành phố Hồ Chí Minh trở về

.

ĐNO - Ngày 20-7, Hiệp hội Du lịch thành phố có văn bản gửi UBND thành phố, Sở Du lịch, các sở, ban ngành, UBND các quận, huyện, Hội đồng hương Đà Nẵng tại Thành phố Hồ Chí Minh về việc hỗ trợ bà con đồng hương Đà Nẵng tại Thành phố Hồ Chí Minh trở về thành phố.

Theo Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng, với kinh nghiệm đã từng phối hợp với Sở Du lịch trong việc giúp đỡ du khách rời khỏi thành phố trước ảnh hưởng của Covid-19 vào tháng 8-2020, Hiệp hội Du lịch thành phố xin chia sẻ và tham gia hỗ trợ nhân sự điều hành để phối hợp cùng các sở, ban, ngành địa phương, Hội Đồng hương Đà Nẵng tại Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ bà con trở về thành phố.

Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng sẵn sàng đồng hành và cam kết tuân theo sự chỉ đạo của UBND thành phố, các sở, ban, ngành, quận, huyện để bảo đảm nguyên tắc, quy định cao nhất trong việc phòng, chống Covid-19.

Ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch thành phố cho biết, hiện nay, các doanh nghiệp đã đứng ra tài trợ khách sạn cũng như phương tiện vận chuyển, song đang thiếu đơn vị đứng ra kết nối.

Vì vậy, với kinh nghiệm của mình, Hiệp hội Du lịch sẽ chịu trách nhiệm kết nối, điều hành, phối hợp để đưa đồng hương từ Thành phố Hồ Chí Minh về một cách nhanh chóng, an toàn, chuyên nghiệp với các công việc cụ thể như hướng dẫn bà con thực hiện thủ tục lên máy bay, sắp xếp ghế ngồi, cách phòng, chống dịch; đưa đón tại sân bay Đà Nẵng; nhận phòng và bố trí phòng tại các khách sạn để cách ly…

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.