Quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng đến các cơ quan báo chí, xuất bản

.

Ngày 14-7, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng cho các cơ quan báo chí, xuất bản trong cả nước.

Hội nghị tập trung 2 chuyên đề: Những vấn đề mới, cốt lõi trong các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Những quan điểm, định hướng của Đảng đối với công tác báo chí, xuất bản từ khi đổi mới đến nay. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, giúp các cơ quan báo chí, xuất bản nắm vững những nội dung cốt lõi, điểm mới trong văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng, từ đó vận dụng, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền, tạo đồng thuận trong việc đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Phát biểu tại hội nghị, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy cho biết, việc học tập cần quan tâm nghiên cứu những điểm mới cốt lõi trong các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng, nhất là những vấn đề liên quan đến báo chí, xuất bản; phát huy cao độ vai trò của hoạt động báo chí, xuất bản, góp phần giáo dục, tạo sự thống nhất trong nhận thức, tư tưởng và hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

T. HUY

;
;
.
.
.
.
.