Các chủ phương tiện phải khai báo y tế trước khi vào thành phố Đà Nẵng

.

ĐNO - Tất cả chủ các phương tiện vào thành phố Đà Nẵng phải khai báo và đăng ký trước qua Hệ thống khai báo y tế tại địa chỉ: https://khaibaoyte.danang.gov.vn hoặc Zalo Tổng đài 1022 Đà Nẵng.

Ngày 23-8, Sở Giao thông vận tải thành phố cho biết, thực hiện chỉ đạo của thành phố, bắt đầu từ ngày 23-8 cho đến khi có thông báo mới, tất cả các phương tiện vào thành phố Đà Nẵng phải khai báo và đăng ký trước qua Hệ thống khai báo y tế tại địa chỉ: https://khaibaoyte.danang.gov.vn hoặc Zalo Tổng đài 1022 Đà Nẵng (chọn mục “Khai báo y tế”).

Lưu ý việc khai báo y tế trước khi vào thành phố Đà Nẵng và phải được xác nhận cho phép (theo lĩnh vực được phép hoạt động trong giai đoạn phòng, chống dịch) mới được vào thành phố.

Tất cả người điều khiển phương tiện và người đi cùng trên phương tiện sau khi khai báo, đăng ký cần lưu mã QR được cấp bằng hình thức in ra giấy hoặc lưu lại hình ảnh trên điện thoại để phục vụ kiểm tra tại các chốt kiểm soát liên ngành tại cửa ngõ vào thành phố Đà Nẵng.

Khi vào các chốt kiểm soát liên ngành tại cửa ngõ vào thành phố Đà Nẵng, tất cả người điều khiển phương tiện và người đi cùng trên phương tiện được xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 và phải có kết quả âm tính để đủ điều kiện đi vào thành phố.

THÀNH LÂN

;
;
.
.
.
.
.